Saturday 21 August 2021

மைதிலி என்னை காதலி

படம்: மைதிலி என்னை காதலி
இசை: T.ராஜேந்தர்
 
பாடல்-1: அட பொன்னான மனசே..
பின்னணி: T.ராஜேந்தர் & K.J.ஜேசுதாஸ்(ஆரம்ப வரிகள்)

பாடல்-2: என் ஆச மைதிலியே..என்னை நீ
பின்னணி: T.ராஜேந்தர் குழுவினர்
 
 
பாடல்-3: எங்கும் மைதிலி..எதிலும் மைதிலி..(குறும்பாடல்)
பின்னணி: S.P.பாலசுப்ரமணியம்
 
https://www.mediafire.com/file/kc8d807wib0dpru/MYTHILI_ENNAI_KAATHALI_-_Engum_Maithili-Bit_Song%2528TR%25291986.mp3/file

பாடல்-4: கண்ணீரில் மூழ்கும் ஓடம் நானே
பின்னணி: S.P.பாலசுப்ரமணியம் & S.ஜானகி
 
 
பாடல்-5: மயில் வந்து மாட்டிக்கிட்ட பாதையிலே
பின்னணி: S.P.பாலசுப்ரமணியம்
 
 
பாடல்-6: நானும் உந்தன் உறவை
பின்னணி: S.P.பாலசுப்ரமணியம்
 
 
பாடல்-7: ஒரு பொன்மானை நான் காண
பின்னணி: S.P.பாலசுப்ரமணியம்
 
 
பாடல்-8: ராக்கால வேளையிலே ராசா நீ
பின்னணி: S.P.பாலசுப்ரமணியம் & S.ஜானகி குழுவினர்
 
 
பாடல்-9: தளுக்கு நடை போட்டுக்கிட்டு (பாவாட போடாத)
பின்னணி: மலேசியா வாசுதேவன்
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment